ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เอื้อมพร มัชฌิมวงศ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายการคลัง บรรยายหัวข้อ “การบริหารทางการเงินและสินทรัพย์”

มหาวิทยาลัยมหิดลต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากอนุกรรมการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของกองทัพเรือ
August 16, 2018
วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นเจ้าภาพในการจัดงานประชุมระดมคลังสมองระดับนานาชาติ The NEAT Working Group 2018
August 16, 2018

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เอื้อมพร มัชฌิมวงศ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายการคลัง บรรยายหัวข้อ “การบริหารทางการเงินและสินทรัพย์”

sup1

วันที่ 16 สิงหาคม 2561 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เอื้อมพร มัชฌิมวงศ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายการคลัง บรรยายหัวข้อ “การบริหารทางการเงินและสินทรัพย์” ให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล รุ่นที่ 21 (MU-SUP#21) ณ ห้องทวีวัฒนา โรงแรมศาลายาพาวิลเลียน วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

โครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างขีดความสามารถของผู้บริหารระดับต้นให้มีความเป็นผู้นำเชิงรุก (Proactive Leadership) ซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่หลักในการถ่ายทอด กำกับ ติดตาม และประเมินผลความสำเร็จของงานในระดับปฏิบัติการ (Operational Task & Process) ให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยมหิดล และกลยุทธ์การดำเนินงานของส่วนงาน ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน รวมถึงการแก้ไขปัญหา การจัดการข้อร้องเรียน และพัฒนาปรับปรุงงานอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถบริหารผลการปฏิบัติงานในระดับรายบุคคล และทักษะการสอนแนะงาน (Coaching) เพื่อสร้างความเข้มแข็งของทีมงานต่อไปได้

Recent post