วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล จัดงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลที่ 14 ของวง Thailand Philharmonic Orchestra และคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวง Berliner Philharmoniker

โครงการยุวทูตสุขภาพดี โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ระยะที่ 3 กรุงเทพมหานคร
October 18, 2018
ICT ม.มหิดล จัดพิธีลงนามความร่วมมือการประชุมวิชาการนานาชาติ Computer Science Education : Innovation and Technology (CSEIT) j
October 19, 2018

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล จัดงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลที่ 14 ของวง Thailand Philharmonic Orchestra และคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวง Berliner Philharmoniker

D3B7A074-6DC4-4AF5-AD0C-11856C54297D

วันที่ 18 ตุลาคม 2561 ศาสตราจารย์นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ รักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลที่ 14 ของวง Thailand Philharmonic Orchestra และคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวง Berliner Philharmoniker พร้อมด้วย ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานวงดุริยางค์ ฟีลฮาร์โมนิก แห่งประเทศไทย ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ ณ โรงแรมอโนมา เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

วง Berliner Philharmoniker เป็นวงออเคสตราที่ดีที่สุดวงหนึ่งของโลกจากประเทศเยอรมัน พร้อมด้วย Gustavo Dudamel วาทยกรชั้นนำมากความสามารถ ที่มีพรสวรรค์โดดเด่นเป็นที่กล่าวขาน โดยการแสดงคอนเสิร์ต Berliner Philharmoniker in Bangkok with Gustavo Dudamel การแสดงคอนเสิร์ต Berliner Philharmoniker in Bangkok จะเป็น ” Once in a Life Time Experience” และเป็นหนึ่งในการแสดงดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทยที่ทั้งคอเพลงคลาสสิคและผู้ชื่นชอบดนตรีทุกประเภท เพราะจะเป็นที่จดจำและกล่าวขานกันอีกนาน เนื่องจากอาจเป็นการแสดงดนตรีคลาสสิคระดับโลกครั้งเดียวในเมืองไทย คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.30 น. ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก 

Recent post