โครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล รุ่นที่ 22 (MU-SUP #22)

รักษาการแทนอธิการบดี เข้าร่วมการประชุม “THE Thailand Rankings Masterclass”
March 19, 2019
รักษาการแทนอธิการบดี ม.มหิดล บรรยาย เรื่อง “การจัดอันดับของมหาวิทยาลัย (University Ranking)” ในโครงการฝึกอบรมเพื่อการเสริมสร้างผู้บริหารระดับสูง (AMP) รุ่นที่ 4 ณ วิทยาลัยการจัดการ
March 20, 2019

โครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล รุ่นที่ 22 (MU-SUP #22)

sup2

วันที่ 19 มีนาคม 2562 รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ ธันย์ สุภัทรพันธุ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวปิดโครงการ “พัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล รุ่นที่ 22 (MU-SUP #22) พร้อมมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 53 คน ณ ห้องทวีวัฒนา ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมศาลายา พาวิลเลียน วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

โครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างขีดความสามารถของผู้บริหารระดับต้นให้มีความเป็นผู้นำเชิงรุก (Proactive Leadership) ซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่หลักในการถ่ายทอด กำกับ ติดตาม และประเมินผลความสำเร็จของงานในระดับปฏิบัติการ (Operational Task & Process) ให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยมหิดล และกลยุทธ์การดำเนินงานของส่วนงาน ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน รวมถึงการแก้ไขปัญหา การจัดการข้อร้องเรียน และพัฒนาปรับปรุงงานอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถบริหารผลการปฏิบัติงานในระดับรายบุคคล และทักษะการสอนแนะงาน (Coaching) เพื่อสร้างความเข้มแข็งของทีมงานต่อไปได้

Recent post