ผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล บรรยายในโครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล รุ่นที่ 23 (MU-SUP#23)

มหกรรมคุณภาพ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ประจำปี 2562 “Collaboration & Reformation for Siriraj Excellence and Sustainability:ความร่วมมือและปฏิรูปเพื่อศิริราชเป็นเลิศและยั่งยืน”
September 19, 2019
มจธ. หารือการลงนามความร่วมมือกับ ม.มหิดล ด้าน Institutional Review Board (IRB)
September 19, 2019

ผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล บรรยายในโครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล รุ่นที่ 23 (MU-SUP#23)

1568881984940-1024x682

วันที่ 19 กันยายน 2562 รองศาสตราจารย์ ดร. ภญ.จุฑามณี สุทธิสีสังข์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและแผน บรรยายหัวข้อ “การบริหารเชิงยุทธศาสตร์” จากนั้น รองศาสตราจารย์ ดร. กิติกร จามรดุสิต รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน บรรยายหัวข้อ “การพัฒนามหาวิทยาลัยเชิงนิเวศน์” และรองศาสตราจารย์ ดร.นภเรณู สัจจรักษ์ ธีระฐิติ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บรรยายหัวข้อ “นโยบายด้านวิเทศสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัยมหิดล” ให้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล รุ่นที่ 23” (MU-SUP#23) ณ ห้องทวีวัฒนา ชั้น 6 ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมศาลายาพาวิลเลียน วิทยาลัยนานาชาติ

โครงการพัฒนานักบริหารระดับต้น มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างขีดความสามารถของผู้บริหารระดับต้นให้มีความเป็นผู้นำเชิงรุก (Proactive Leadership) ซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่หลักในการถ่ายทอด กำกับ ติดตาม และประเมินผลความสำเร็จของงานในระดับปฏิบัติการ (Operational Task & Process) ให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยมหิดล และกลยุทธ์การดำเนินงานของส่วนงาน ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน รวมถึงการแก้ไขปัญหา การจัดการข้อร้องเรียน และพัฒนาปรับปรุงงานอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถบริหารผลการปฏิบัติงานในระดับรายบุคคล และทักษะการสอนแนะงาน (Coaching) เพื่อสร้างความเข้มแข็งของทีมงานต่อไปได้ พร้อมทั้งสามารถประยุกต์แนวคิดและองค์ความรู้จากการศึกษาดูงาน นำเสนอเป็นแนวทางในการพัฒนามหาวิทยาลัยอย่างยั่งยืนและเพื่อมุ่งสู่การเป็นมหาวิทยาลัยระดับโลก (World Class University)

Recent post