กองกิจการนักศึกษา ม.มหิดล จัดโครงการ Social Innovator Incubation for ASEAN in Today’s World 2021

คณะเภสัชศาสตร์ ม.มหิดล หารือความร่วมมือด้านการวิจัย กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)
March 12, 2021
อธิการบดี ม.มหิดล ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ประจำปี 2563 ของกระทรวง อว.
March 15, 2021

กองกิจการนักศึกษา ม.มหิดล จัดโครงการ Social Innovator Incubation for ASEAN in Today’s World 2021

sa-2

วันที่ 15 มีนาคม 2564 รองศาสตราจารย์ ดร.กิติกร จามรดุสิต รองอธิการบดีฝ่ายสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน มหาวิทยาลัยมหิดล ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “Mahidol University and SDGs” ในโครงการ Social Innovator Incubation for ASEAN in Today’s World 2021 ซึ่ง กองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้น

sa-3
sa-6
sa-5

ในโอกาสนี้  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จงดี โตอิ้ม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม 314 ชั้น 3 ศูนย์การเรียนรู้มหิดล ศาลายา โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล เข้าใจเป้าหมายของการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ในภาพรวมของมหาวิทยาลัย

sa-4
sa-1
sa-7

โดยมีนักศึกษาไทยและต่างชาติ ของมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมรับฟัง ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะสร้างการตระหนักรู้ในเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน และพัฒนานวัตกรรมเพื่อสังคม ผ่านการทำงานร่วมกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในชุมชน โดยให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำความรู้ ความสามารถ และทักษะจำเป็นไปใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ขององค์การสหประชาชาติต่อไป ทั้งยังส่งเสริมกิจกรรมพันธกิจเพื่อสังคม (Social Engagement) อันเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนให้เป้าหมายในการพัฒนาที่ยั่งยืนให้สำเร็จต่อไป