มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar ในหัวข้อ “บทบาทมหาวิทยาลัยกับการทำประโยชน์ให้สังคมด้วย SDGs”

อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมการประชุมคณะกรรมการอำนวยการ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านฟิสิกส์ ครั้งที่ 4/2564
December 16, 2021
อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดลเป็นวิทยากรพิเศษ ในการประชุมวิชาการนานาชาติด้านโรคเขตร้อน ประจำปี 2564 Joint International Tropical Medicine Meeting 2021 (JITMM Virtual 2021)
December 17, 2021

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar ในหัวข้อ “บทบาทมหาวิทยาลัยกับการทำประโยชน์ให้สังคมด้วย SDGs”

วันที่ 16 ธันวาคม 2564 รองศาสตราจารย์ ดร.ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล และ รองศาสตราจารย์ ดร.กิติกร จามรดุสิต รองอธิการบดีฝ่ายสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมเสวนาในงาน MUQD Webinar ครั้งที่ 6 ในหัวข้อ บทบาทมหาวิทยาลัยกับการทำประโยชน์ให้สังคมด้วย SDGs ผ่านระบบออนไลน์ โดยมี นางศิริลักษณ์ เกี่ยวข้อง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ เป็นผู้ดำเนินรายการ เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับบทบาทของมหาวิทยาลัยมหิดลที่มีต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ซึ่งเป็นเรื่องที่ประชาคมโลกให้ความสำคัญ และในฐานะสถาบันการศึกษาที่มีส่วนในการขับเคลื่อนและสร้างความตระหนักให้แก่นักศึกษา ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศในอนาคตเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างยั่งยืน

กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar ขึ้น เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวคิด แนวทาง เคล็ดลับกระบวนการทำงานของผู้นำองค์กร ผู้บริหารส่วนงานที่มีการดำเนินการเป็นระบบ และเกิดผลลัพธ์ที่ดีในด้านต่างๆ ตามเกณฑ์ EdPEx และ AUN-QA เพื่อที่บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล จะได้นำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพในหน่วยงานหรือส่วนงานของตนเองต่อไป โดยมีกำหนดจัดทุกวันพฤหัสบดี ในเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2564

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้จากเว็บไซต์ของกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล https://op.mahidol.ac.th/qd/index.html และสามารถรับชม MUQD Webinar ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ Mahidol University Digital KM Masterclass https://kmmasterclass.mahidol.ac.th/