สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ม.มหิดล ร่วมเสวนา เรื่อง ประสบการณ์การบริหารงานทรัพย์สินทางปัญญาของสถาบันอุดมศึกษา

มหาวิทยาลัยมหิดล บรรยายพิเศษ EdPEx Criteria Training
February 24, 2022
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล ส่งมอบ “Mobile Battery Charger” ให้แก่วิทยาลัยราชสุดา ภายใต้โครงการ “MUEG Mobile Battery Charger”
February 24, 2022

สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ม.มหิดล ร่วมเสวนา เรื่อง ประสบการณ์การบริหารงานทรัพย์สินทางปัญญาของสถาบันอุดมศึกษา

รองศาสตราจารย์ ดร.ยศชนัน วงศ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมเป็นวิทยากรเสวนา ในหัวข้อ “ประสบการณ์การบริหารงานทรัพย์สินทางปัญญาของสถาบันอุดมศึกษา” ในการประชุมสัมมนาผู้บริหารระดับสูงของสถาบันอุดมศึกษา เรื่อง การเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการใช้ประโยชน์ผลงานวิจัยและนวัตกรรม พ.ศ. 2564 เพื่อการพลิกโฉมสถาบันอุดมศึกษา จัดขึ้นโดย สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม พร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษ โดยการประชุมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สถาบันอุดมศึกษาได้เตรียมความพร้อมและสร้างความเข้มแข็งด้านทรัพย์สินทางปัญญาให้กับบุคลากร ที่จะเป็นส่วนสำคัญในการพลิกโฉมสถาบันอุดมศึกษาในการพัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญและมีระบบการบริหารการวิจัยและนวัตกรรมที่เหมาะสม ตามบริบทของกลุ่มสถาบันอุดมศึกษา เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา