วิทยาลัยการจัดการ ม.มหิดล ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) เพื่อพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจให้กับนักศึกษาและผู้ประกอบการไทย

มหาวิทยาลัยมหิดล ลงนามความร่วมมือเครือข่ายเพื่อการวิจัยและพัฒนาด้านพลาสมาและเทคโนโลยีนิวเคลียร์ฟิวชัน
April 12, 2022
มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมประชุมสามัญที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทยและการประชุมสามัญสมาคมที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย และการประชุมสามัญ สออ. ประเทศไทย
April 17, 2022

วิทยาลัยการจัดการ ม.มหิดล ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) เพื่อพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจให้กับนักศึกษาและผู้ประกอบการไทย

วันที่ 12 เมษายน 2565 รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิตา รักธรรม คณบดี วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และ ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ลงนามในบันทึกข้อตกลง “ความร่วมมือในการส่งเสริมความรู้และพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจให้กับนักศึกษาและผู้ประกอบการไทย” เพื่อบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพ สนับสนุนและส่งเสริมความรู้ให้แก่นักศึกษาและศิษย์เก่าของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ผ่านความร่วมมือ 3 ด้านหลัก ได้แก่ การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้วิชาการด้านการค้าระหว่างประเทศและการส่งออก การบริหารจัดการองค์กรและการบริหารจัดการด้านนวัตกรรม และการเข้าถึงช่องทางบริการทางการเงินด้านต่างๆ เพื่อให้สามารถเติบโตเป็นผู้ประกอบการยุคใหม่ในอนาคต และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างยั่งยืน

จากนั้น มีการสัมมนาหัวข้อ “SHIFT ธุรกิจ คิดต่าง อย่าง NEXT NORMAL” ผ่านระบบออนไลน์ โดย คุณทศพล ศุภเมธีกูลวัฒน์ Co-Founder “Qualy Design” Brand และ คุณภูมิรัติ์ ศิริพจน์โศภณ Founder of Ace Star International Trading และ ดร.ตรียุทธ พรหมศิริ หัวหน้าสาขาภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้ดำเนินการเสวนา เพื่อผู้ประกอบการ SMEs ร่วมรับฟังการปรับวิธีการคิด รวมถึงเคล็ดลับ และเทคนิคการทำธุรกิจให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนและโอกาสความสำเร็จในยุค Next Normal