คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) การพัฒนาและส่งเสริม Wellness Hub ของประเทศไทย ระยะที่ 2 ร่วมกับ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และเครือข่ายพันธมิตร
March 18, 2022
มหาวิทยาลัยมหิดล สัมมนาร่วมระหว่างคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย ผู้บริหารมหาวิทยาลัย และผู้บริหารส่วนงาน (Retreat) ประจำปี พ.ศ. 2565
March 19, 2022

พิธีปิดโครงการ ASEAN in Today’s World 2022

วันที่ 18 มีนาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ร.ท. ทพ.ชัชชัย คุณาวิศรุต รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Prof.Toshiyuki Kono, Executive Vice President, Kyushu University กล่าวปิด โครงการ ASEAN in Today’s World 2022 ผ่านระบบออนไลน์ ในโอกาสนี้ ผู้แทนนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมร่วมบอกเล่าความประทับใจ ประสบการณ์ และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากกิจกรรมในครั้งนี้

โครงการ ASEAN in Today’s World 2022 เป็นโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ ในด้าน East Asia และ ASEAN Studies จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 18 มีนาคม 2565 โดยได้รับเกียรติจาก วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งภายนอกและภายในมหาวิทยาลัยมหิดล รวมถึงวิทยากรมหาวิทยาลัยต่างประเทศจาก University of Malaya ประเทศมาเลเซีย และ Kyushu University ประเทศญี่ปุ่น การดำเนินงานโครงการ ASEAN in Today’s World 2022 ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญ ในการเน้นย้ำถึงนโยบายมหาวิทยาลัยมหิดล ด้าน Academic and Entrepreneurial Education ในการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและกระบวนการจัดกิจกรรมนักศึกษาให้ตอบสนองต่อการเป็น Global Citizen และ Global Talents