คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ม. มหิดล จัดบรรยาย เรื่อง “ หลักเกณฑ์และวิธีการขอตำแหน่งทางวิชาการ”

คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ และ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล รับมอบรางวัลตราสัญลักษณ์ G-Green ระดับประเทศ ประจำปี 2563
August 16, 2021
การตรวจประเมินคุณภาพตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2564 คณะเวชศาสตร์เขตร้อน ในรูปแบบการตรวจประเมิน Online MU EdPEx Assessment
August 17, 2021

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ม. มหิดล จัดบรรยาย เรื่อง “ หลักเกณฑ์และวิธีการขอตำแหน่งทางวิชาการ”

วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ศาสตราจารย์ นายแพทย์วชิร คชการ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้เกียรติบรรยาย เรื่อง “ประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ พ.ศ.2563” และ “ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยตำแหน่งทางวิชาการพ.ศ.2561” โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร. สุระ พัฒนเกียรติ คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ กล่าวเปิดการบรรยาย ทั้งนี้มี คุณจริยา ปัญญา ผู้อำนวยการกองทรัพยากรบุคคล สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมบรรยายในครั้งนี้ด้วย ผ่านระบบออนไลน์ WebEx

สำหรับการบรรยายในครั้งนี้ เพี่อให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การขอตำแหน่งทางวิชาการและการเตรียมความพร้อมในการก้าวเข้าสู่ตำแหน่งของบุคลากรสายวิชาการ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ประสานงานในส่วนงานต่าง ๆ ได้มีโอกาสรับทราบรายละเอียดของข้อบังคับฯ และแนวทางในการเตรียมความพร้อมของมหาวิทยาลัยมหิดล ตลอดจนได้แสดงความคิดเห็นและเสนอแนะในประเด็นต่าง ๆ ร่วมกัน