การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)
เมนูลัด
- ข้อมูลพื้นฐาน
- แผนการดำเนินงาน
- การปฎิบัติงาน
- การให้บริการ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
– แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล ระยะ 20 ปี
– แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล ระยะ 4 ปี
O13. มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
– มาตรฐานการบริการฝ่ายการศึกษา
– การให้บริการ
– ขั้นตอนเข้ารับบริการ
– ขั้นตอนการเข้ารับการรักษาผู้ป่วยทั่วไป
O15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
– รายงานผลการประเมิน แบบประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
– สถิติผู้ป่วย
– ความพึงพอใจผู้รับบริการ
O17. E-Service
1. บริการการศึกษา/นักศึกษา
– Student Portal
– Mahidol University Extension:MUx
– Activity Transcript
2. บริการเกี่ยวกับการวิจัย
– ระบบบริหารงานวิจัย
– สารสนเทศงานวิจัย
3. บริการอื่นๆ
(โรงพยาบาล)
– ระบบเวชระเบียน โรงพยาบาลรามาธิบดี
-ระบบลงทะเบียนผู้ป่วยใหม่ Online ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก
– ระบบลงทะเบียนผู้ป่วยใหม่ Online คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
– ระบบสร้างตารางนัดหมายคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการโรงพยาบาลศิริราช
(จัดซื้อจัดจ้าง)
– ระบบจัดซื้อจัดจ้างออนไลน์
(สมัครงานออนไลน์)
– สมัครสมาชิกและฝากประวัติ
O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-โครงการรากแก้วมหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้โครงการขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้วยพลังนิสิตนักศึกษา
-โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยงเครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง (มหิดลพี่เลี้ยง)MU-School Mentoring Project
-พันธกิจสัมพันธ์มหาวิทยาลัยมหิดลกับสังคม
-Mahidol Social Engagement
-อาสาสมัครศิริราช
-ศิริราชเพื่อสังคม
-ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วย การรับฟังความคิดเห็น พ.ศ.2551
O34. เจตจำนงของผู้บริหาร
– ม.มหิดล ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ
– เจตจำนงของผู้บริหาร
O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
– กิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล
– สำนักงาน ป.ป.ช. บรรยายเรื่องการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินให้กับผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล
– มหาวิทยาลัยมหิดล งดรับของขวัญหรือของกำนัลปีใหม่ พ.ศ. 2562
– ข้อตกลงการปฏิบัติงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ITA – MU PA 2019)ฅ
– ผู้รับผิดชอบการขับเคลื่อนระบบธรรมาภิบาลของหมาวิทยาลัย
– คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนระบบธรรมาภิบาล
– คำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการยกร่างกรอบแนวทางการขับเคลื่อนระบบธรรมาภิบาล
– คำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
-การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
-Risk management
-การประเมินความเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต
-เหตุการณ์ความเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต
037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-การดำเนินการเพื่อการป้องกันการทุจริต
-แนวทางการจัดการความเสี่ยงจากการทุจริต
O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
– กิจกรรมส่งเสริมธรรมาภิบาล
– กิจกรรมพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O42. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
O43. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
O44. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
O45. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O46. มาตรการป้องกันการรับสินบน
-มาตรการป้องกันการรับสินบน
-งดรับของขวัญ ของกำนัล
-ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยเรื่องการขอตำแหน่งวิชาการ
O47. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม