คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ม.มหิดล จัดงานมหกรรมคุณภาพศัลยศาสตร์ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2565

มหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับ Prof. Peter Lennie, Executive Director, The Worldwide Universities Network (WUN) ในโอกาสเข้าหารือความร่วมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัยมหิดล
April 27, 2022
สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานประชุมวิชาการ “ประชากรศาสตร์แห่งชาติ 2565”
April 28, 2022

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ม.มหิดล จัดงานมหกรรมคุณภาพศัลยศาสตร์ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2565

วันที่ 28 เมษายน 2565 ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ภัทรชัย กีรติสิน รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดล ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อ “การพัฒนางานวิจัยจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ” ในงานมหกรรมคุณภาพศัลยศาสตร์ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2565 โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์เฉลิมพงษ์ ฉัตรดอกไม้ไพร หัวหน้าภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุม 910BC ชั้น 9 อาคารเรียนและปฏิบัติการรวมด้านการแพทย์และโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และผ่านระบบออนไลน์

โครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรของภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล มีเวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน และเผยแพร่ผลงานเด่นของแต่ละทีมให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน เป็นกลไกการกระตุ้นและส่งเสริมให้ทุกหน่วยงานของภาควิชาศัลยศาสตร์เกิดความมุ่งมั่นในการพัฒนาการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล จนเกิดเป็นนวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อผู้ร่วมงานและผู้รับบริการ เป็นการสร้างความร่วมแรงร่วมใจบูรณาการจากทุกภาคส่วน