มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence ครั้งที่ 9 : กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับในการขอทุน/ทำวิจัย

ม.มหิดล ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการเพื่อพัฒนาระบบวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ภายในสถาบันอุดมศึกษา และติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานโครงการพลิกโฉมมหาวิทยาลัย (Reinventing University)
June 9, 2022
มหาวิทยาลัยมหิดล หารือความร่วมมือทางวิชาการร่วมกับ ผู้แทนจาก Sciences Po ประเทศฝรั่งเศส
June 10, 2022

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence ครั้งที่ 9 : กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับในการขอทุน/ทำวิจัย

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 รองศาสตราจารย์ ดร. ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวต้อนรับ ผู้เข้าร่วมงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence ครั้งที่ 9 หัวข้อ “กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับในการขอทุน/ทำวิจัย” ผ่านระบบออนไลน์ โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ภัทรชัย กีรติสิน รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดลเป็นวิทยากร และ อาจารย์ ดร.ระพี บุญเปลื้อง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งได้กล่าวถึงยุทธศาสตร์ด้านการวิจัยในปัจจุบันและอนาคตของมหาวิทยาลัยมหิดลพร้อมบอกเล่าประสบการณ์การทำงานวิจัย การให้ข้อแนะนำการทำงานวิจัยให้ประสบความสำเร็จ และแนวทางในการขอทุนวิจัยจากแหล่งทุนต่างๆ

กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาคมมหิดลได้เรียนรู้แนวคิด เทคนิค และวิธีการจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่าง ๆ ซึ่งจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพหน่วยงาน/ส่วนงาน ที่จะส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายและการสร้างความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยมหิดลต่อไป โดยมีกำหนดจัดทุกวันพฤหัสบดี ในเดือนมีนาคม – กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบออนไลน์

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้จากเว็บไซต์ของกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล https://op.mahidol.ac.th/qd/index.html  และสามารถรับชม MUQD Webinar ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ Mahidol University Digital KM Masterclass https://kmmasterclass.mahidol.ac.th/