สถาบันวิจัยประชากรและสังคม ม.มหิดล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2565

มหาวิทยาลัยมหิดล ประชุมเพื่อหารือร่วมกับคณะเภสัชศาสตร์ เพื่อหาแนวทางความร่วมมือด้าน Social Engagement กับ Policy Advocacy (MUSEF Executive Visit)
September 5, 2022
คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล ลงนามความร่วมมือ กับ บริษัท คีนน์ ไบโอเทค กรุ๊ป จำกัด เพื่อส่งเสริมการใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ (MOA) จากนวัตกรรมที่เป็นผลงานวิจัยของคณาจารย์ และนักวิจัย
September 6, 2022

สถาบันวิจัยประชากรและสังคม ม.มหิดล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2565

วันที่ 5 – 6 กันยายน 2565 คณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) ประจำปี 2565 เข้าตรวจประเมินสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี ศาสตราจารย์ ร.ท. นายแพทย์จุมพล วิลาศรัศมี เป็นประธานคณะกรรมการฯ ในโอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.อารี จำปากลาย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยประชากรและสังคม นำเสนอ “การดำเนินการขององค์กร เพื่อเข้าสู่ Next Normal หลังสถานการณ์ COVID-19” จากนั้น รับฟังคณะกรรมการฯ ชี้แจงผลการตรวจประเมินฯ ด้วยวาจา โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร. ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ ร่วมให้ข้อเสนอแนะ เพื่อให้ส่วนงานได้นำจุดแข็งและแนวปฏิบัติที่ดีไปเป็นพื้นฐานในการพัฒนาส่วนงานให้มีการดำเนินการที่เป็นเลิศในส่วนนี้ต่อไป