วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล ต้อนรับคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ
June 14, 2022
คณะกายภาพบำบัด ม.มหิดล จัดกิจกรรม PTMU Publishing Academy 2022
June 15, 2022

มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมงาน “อว. ช่วยชาติฝ่าวิกฤต COVID-19

วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมงาน “อว. ช่วยชาติฝ่าวิกฤต COVID-19” โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และ ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กล่าวรายงาน ณ ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์ บอลรูม ชั้น 2 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ

ในโอกาสนี้ ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะที่เป็นสถาบันอุดมศึกษาที่ให้ความร่วมมือฝ่าวิกฤติ COVID-19 ของประเทศ โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นผู้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้จัดงานครั้งนี้ เพื่อการขับเคลื่อนภารกิจอุดมศึกษากับการพัฒนาสังคม ภายใต้งาน “อว. ช่วยชาติฝ่าวิกฤต COVID-19” ซึ่งเป็นความสำเร็จส่วนหนึ่งในการปฏิรูปบทบาทอุดมศึกษากับการพัฒนาสังคม และขอบคุณสถาบันอุดมศึกษาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ให้ความร่วมมือในการสนับสนุนภารกิจดังกล่าว