Events for September 1, 2020

Loading Events
Find Events

Event Views Navigation

Events for September 1, 2020

Day Navigation

All Day

กองบริหารงานวิจัย ขอเชิญเข้าร่วมฟังการบรรยาย เรื่อง “การดำเนินงานด้านความหลากหลายทางชีวภาพ การดำเนินงานวิจัยด้านพืชที่มิได้มีวัตถุประสงค์ในทางการค้าและการขออนุญาตการดำเนินงานวิจัย ในพื้นที่ดูแลรับผิดชอบของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และกรมป่าไม้”

September 1, 2020

{:th}กองบริหารงานวิจัย ขอเชิญเข้าร่วมฟังการบรรยาย เรื่อง “การดำเนินงานด้านความหลากหลายทางชีวภาพ การดำเนินงานวิจัยด้านพืชที่มิได้มีวัตถุประสงค์ในทางการค้าและการขออนุญาตการดำเนินงานวิจัย ในพื้นที่ดูแลรับผิดชอบของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และกรมป่าไม้” วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.30 – 17.30 น.               ช่องทางการเข้าร่วมฟังการบรรยาย       - เข้าร่วมฟังในห้องประชุมเลขที่ […]

Find out more »

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญชวนคณาจารย์ นักศึกษา และผู้ที่สนใจ เข้าร่วม “Biomedical Engineering Seminar Series”

September 1, 2020

{:th}คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญชวนคณาจารย์ นักศึกษา และผู้ที่สนใจ เข้าร่วม "Biomedical Engineering Seminar Series" ***************** ในวันอังคารที่ 1 กันยายน 2563 เวลา 14.00-16.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผู้บรรยายพิเศษ Professor Dr.Arben MerkoCi Catalan Institute of […]

Find out more »
+ Export Events