มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 3 : T2I (Talk2Inspire) “เรื่องเล่าผ่านคนมหิดล” Learning From MU Best Practices ครั้งที่ 2 : “ครูพยาบาล: ต้องเป็นมากกว่าที่คิด”

มหาวิทยาลัยมหิดล หารือร่วมกับ APAIE ในการจัดงาน APAIE 2023 Conference and Exhibition
January 12, 2023
มหาวิทยาลัยมหิดล ประชุมร่วมกับที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย
January 13, 2023

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 3 : T2I (Talk2Inspire) “เรื่องเล่าผ่านคนมหิดล” Learning From MU Best Practices ครั้งที่ 2 : “ครูพยาบาล: ต้องเป็นมากกว่าที่คิด”

วันที่ 12 มกราคม 2566 รองศาสตราจารย์ ดร. เภสัชกรสมภพ ประธานธุรารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน MUQD Webinar series 3 : T2I (Talk2Inspire) “เรื่องเล่าผ่านคนมหิดล” Learning From MU Best Practices ครั้งที่ 2 : “ครูพยาบาล: ต้องเป็นมากกว่าที่คิด ผ่านระบบออนไลน์ ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.อุษาวดี อัศดรวิเศษ อาจารย์ประจำภาควิชาการพยาบาลศัลยศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากร และอาจารย์ ดร.ระพี บุญเปลื้อง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยได้กล่าวถึงบทบาทของครูพยาบาล ในการสร้างบัณฑิตพยาบาล ที่มีหัวใจของความเป็นพยาบาล ที่ไม่ใช่มีความรู้และทักษะ จะต้องมีทัศนคติที่ดีในการทำงาน และยังได้กล่าวถึงแนวทางในการเรียนการสอน ที่มีการพัฒนาให้เหมาะสมกับยุคสมัย มีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อนักศึกษา

กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 3: T2I (Talk2Inspire) “เรื่องเล่าผ่านคนมหิดล” Learning From MU Best Practices เพื่อให้ประชาคมมหิดลได้เรียนรู้แนวคิด เทคนิค และวิธีการจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่าง ๆ ซึ่งจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพของส่วนงานและหน่วยงานได้ ส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายและการสร้างความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยต่อไป โดยมีกำหนดจัดระหว่างเดือนธันวาคม 2565 เดือนกุมภาพันธ์ 2566

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้จากเว็บไซต์ของกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล https://op.mahidol.ac.th/qd/index.html  และสามารถรับชม MUQD Webinar ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ Mahidol University Digital KM Masterclass https://kmmasterclass.mahidol.ac.th/