สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน ม.มหิดล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2566

สถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสารในการกีฬา ม.มหิดล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2566
August 31, 2023
วิทยาลัยการจัดการ ม.มหิดล ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับ School of Computing, National University of Singapore ประเทศสิงคโปร์
August 31, 2023

สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน ม.มหิดล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2566

วันที่ 30 – 31 สิงหาคม 2566 รองศาสตราจารย์ ดร. เภสัชกรหญิงจุฑามณี สุทธิสีสังข์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล และรักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ต้อนรับ คณะกรรมการการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2566 เข้าตรวจประเมินสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมนำเสนอ “ผลการดำเนินงานในปัจจุบัน การปฏิบัติที่เป็นเลิศขององค์กร” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธันวดี สุเนตนันท์ เป็นประธานคณะกรรมการฯ และในวันที่สองของการตรวจประเมิน คณะกรรมการฯ ได้นำเสนอผลการตรวจประเมินฯ แก่ส่วนงาน โดยมี คุณศิริลักษณ์ เกี่ยวข้อง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมรับฟังพร้อมทั้งให้ข้อเสนอแนะ เพื่อให้ส่วนงานได้นำจุดแข็งและแนวปฏิบัติที่ดีไปเป็นพื้นฐานในการพัฒนาส่วนงานให้มีการดำเนินการที่เป็นเลิศในส่วนนี้ต่อไป ณ สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล

 

ขอบคุณภาพจาก สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล