คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการอาศรมศิลปศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 1

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จฯ ไปทรงเปิด อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา ณ โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
March 30, 2022
มหาวิทยาลัยมหิดล รับมอบการเป็นเจ้าภาพ APAIE 2023 Conference and Exhibition
March 31, 2022

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการอาศรมศิลปศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 1

วันที่ 30 มีนาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฏฐพงศ์ จันทร์อยู่ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการ อาศรมศิลปศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 1 เปิดศักราชใหม่ ศิลปศาสตร์วิจัย การนำเสนอโครงการวิจัยของอาจารย์คณะศิลปศาสตร์ ที่ได้รับทุนวิจัย ปีงบประมาณ 2564-2565 เพื่อสร้างบรรยากาศทางวิชาการและผลักดันให้อาจารย์ผู้เข้าร่วมโครงการเขียนโครงร่างวิจัยเพื่อขอทุน อีกทั้ง ร่วมกันค้นหาความสนใจทางวิชาการในสาขาวิชาเดียวกันหรือข้ามศาสตร์ เพื่อนำมาสู่การสร้างระบบนักวิจัยพี่เลี้ยงในอนาคต

ภายในงาน มีการนำเสนอโครงการวิจัยในหัวข้อต่าง ๆ จากคณาจารย์ภายในคณะศิลปศาสตร์ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งภายในและภายนอก ให้ความเห็นและเปิดพื้นที่ให้คณาจารย์ได้ร่วมแสดงความเห็นต่อโครงการวิจัย

ช่วงท้าย ได้รับเกียรติจากอาจารย์ ดร.วรรณพร พงษ์เพ็ง รองคณบดีฝ่ายวิจัยและวิชาการเพื่อสังคม กล่าวปิดโครงการ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมการบรรยายและปฏิบัติการเขียนโครงร่างวิจัยเพื่อขอทุน (Research Unit Workshop) ต่อไป