สภามหาวิทยาลัย
บุคลากร
ส่วนงาน
ความร่วมมือ
หอสมุดและคลังความรู้
สมาคมศิษย์เก่าฯ
ศิษย์เก่าสัมพันธ์
พิธีพระราชทานปริญญาบัตร
ติดต่อเรา
แนะนำ/ติชม
เกี่ยวกับ
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
จดหมายเหตุ
ต้นกันภัยมหิดล
ที่มาของตรามหาวิทยาลัย
พระราชประวัติสมเด็จพระบรมราชชนก
วัฒนธรรมองค์กร
พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล ระยะ 4 ปี
แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล ระยะ 20 ปี
แผนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ
วีดีทัศน์แนะนำ
ตราสัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
การบริหาร
ผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล
ข้อมูลเผยแพร่
ระบบธรรมมาภิบาลมหาวิทยาลัยมหิดลและการประเมิน ITA
คณะกรรมการตรวจสอบการบริหารงานประจำมหาวิทยาลัย
รายงานของคณะกรรมการตรวจสอบ
พ.ร.บ./ข้อบังคับ
ระบบจัดซื้อจัดจ้างออนไลน์
รายงานประจำปี
ข้อมูลสถิติ
มหาวิทยาลัยยั่งยืน
การศึกษา
ปริญญาตรี
TCAS
หลักสูตร
หลักสูตรไทย
หลักสูตรนานาชาติ
บัณฑิตวิทยาลัย
MU Extension
Lifelong Learning
นักศึกษาปัจจุบัน
นักศึกษาปัจจุบัน
นักศึกษาต่างชาติ
ทุน
วิจัย
สิ่งอำนวยความสะดวก
การบริการ
หอสมุดและคลังความรู้
มหิดล แชนแนล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
Home
ธรรมาภิบาลมหาวิทยาลัยมหิดล
การเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ ปี 2565
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
กองบริหารการศึกษา
สรุปผลประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
คณะเวชศาสตร์เขตร้อน
ความพึงพอใจภาพรวมต่อโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน
คณะทันตแพทยศาสตร์
ความพึงพอใจผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลทันตกรรม
ความพึงพอใจผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลทันตกรรมมหาจักรีสิรินธร
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการบริการทดสอบ วิเคราะห์ตัวอย่าง
คณะพยาบาลศาสตร์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
คณะศิลปศาสตร์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
เสียงของลูกค้า
คณะวิทยาศาสตร์
การรับฟังเสียงลูกค้า (Voice of Customer) ของงานสารสนเทศและห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก “
ยอมรับ
” หรือคลิกการตั้งค่าคุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับ
Manage consent
Close
ประกาศความเป็นส่วนตัว
เว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยมหิดลใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้
คุกกี้ที่จำเป็น
คุกกี้ที่จำเป็น
Always Enabled
คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
analytics
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น