สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ ม.มหิดล จัดสัมมนาผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม หัวข้อ “เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Neuromarketing”

มหาวิทยาลัยมหิดล โดย สำนักงานเลขาธิการเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียนด้านการสร้างเสริมสุขภาพ (AUN-HPN) จัดการอบรม HURS Workshop 2024 – The Evaluation of Healthy University Rating System (HURS)
September 16, 2024
มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หารือการขยายความร่วมมือระหว่าง 2 สถาบัน
September 16, 2024

สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ ม.มหิดล จัดสัมมนาผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม หัวข้อ “เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Neuromarketing”

วันที่ 16 กันยายน 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิตา รักธรรม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และรักษาการแทนคณบดีวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวเปิดสัมมนาผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม INNOVATION FOR SUSTAINABILITY หัวข้อ “เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Neuromarketing”  โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ยศชนัน วงศ์สวัสดิ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดล และรักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล บรรยายในหัวข้อ Tool & Technique and Application” และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พัลลภา ปีติสันต์ รองคณบดีงานบริการวิชาการ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล บรรยายในหัวข้อ Neuromarketing Overview & Case Study” จัดโดย สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและผลักดันผลงานวิจัยของอาจารย์ และนักวิจัยในมหาวิทยาลัยมหิดล ให้เป็นที่รู้จักในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม และเป็นช่องทางในการแสวงหาโจทย์ความต้องการของภาคอุตสาหกรรม เพื่อนำไปสู่การดำเนินงานด้านบริการวิจัยและวิชาการเชิงรุกของศูนย์ร่วมคิดพาณิชย์นวัตกรรม (MICC) อีกทั้ง เป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่ายระหว่างมหาวิทยาลัยมหิดล และผู้ประกอบการภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม

 

ขอบคุณภาพจาก สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ม.มหิดล