มหาวิทยาลัยมหิดล จัดพิธีมอบทุนการศึกษาโครงการทุนการศึกษาสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ในพระบรมราชูปถัมภ์

ศูนย์พัฒนาเด็กปฐมวัย สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรม NICFD TALK “OPEN HOUSE ศูนย์พัฒนาเด็กปฐมวัย”
January 20, 2023
สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว ม.มหิดล ร่วมกับ ศูนย์วิจัยเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยและป้องกันการบาดเจ็บในเด็ก คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ม.มหิดล จัดกิจกรรม “MU Safe School Virtual Workshop 18”
January 21, 2023

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดพิธีมอบทุนการศึกษาโครงการทุนการศึกษาสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ในพระบรมราชูปถัมภ์

วันที่ 20 มกราคม 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เรืออากาศโท ทันตแพทย์ชัชชัย คุณาวิศรุต รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล รองศาสตราจารย์ ดร.ยาใจ สิทธิมงคล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาโครงการทุนการศึกษาสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดลในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี พลตำรวจเอก นายแพทย์จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิด รองศาสตราจารย์ นายแพทย์พิทยา จารุพูนผล อุปนายกสมาคมฯ คนที่ 2 กล่าวรายงานความเป็นมาของโครงการ พร้อมด้วย ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล อุปนายกสมาคมฯ คนที่ 1 คุณจรีพร จารุกรสกุล อุปนายกสมาคมฯ คนที่ 3 และรองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงยุวดี เลี่ยวไพรัตน์ กรรมการกลางสมาคมฯ ร่วมมอบทุน เพื่อเป็นทุนการศึกษา และค่าใช้จ่ายรายเดือน ให้แก่นักศึกษาระดับปริญญาตรี ของมหาวิทยาลัยมหิดล ที่มีความประพฤติดี และมีความมุ่งมั่นในการศึกษา โดยในปีการศึกษา 2565 มีนักศึกษาที่ผ่านการพิจารณาให้รับทุนจำนวน 40 ราย โดยแบ่งออกเป็น ทุนต่อเนื่องจำนวน 15 ราย และทุนรายปีจำนวน 25 ราย