ศูนย์ส่งเสริมจริยธรรมการวิจัย ร่วมกับ กองบริหารงานวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดล จัดเสวนา “ปัญหาตีพิมพ์วิจัย รู้ไว้ก่อนจะพลาด”

สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล จัดประชุมวิชาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประเด็นเด็กปฐมวัย ครั้งที่ 3/2566 ในหัวข้อ “EF (Executive Function) : ทางเลือกหรือทางหลักในการดูแลเด็กให้ประสบความสำเร็จในชีวิต”
March 26, 2023
พิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) การสํารวจคุณภาพชีวิต ความสุข และความผูกพันในองค์กรของบุคลากร ระหว่าง มหาวิทยาลัยมหิดล กับ สํานักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
March 27, 2023

ศูนย์ส่งเสริมจริยธรรมการวิจัย ร่วมกับ กองบริหารงานวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดล จัดเสวนา “ปัญหาตีพิมพ์วิจัย รู้ไว้ก่อนจะพลาด”

วันที่ 27 มีนาคม 2566 ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ภัทรชัย กีรติสิน รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการเสวนา “ปัญหาตีพิมพ์วิจัย รู้ไว้ก่อนจะพลาด” พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหัวข้อ “Publication Ethics” โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์กิตติศักดิ์ กุลวิชิต คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมเสวนาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ผ่านระบบออนไลน์ โดยมี คุณพรพิมล อดัมส์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดล และดร.บุษรี ฐิตาภิวัฒนกุล ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมจริยธรรมการวิจัย มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้ดำเนินรายการ จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล เกิดความตระหนักรู้ในเรื่องจริยธรรมการวิจัย ทราบถึงจรรยาบรรณการวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดล สร้างความรู้ความเข้าใจในแนวทางของการเผยแพร่ผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการ อีกทั้งเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างนักวิจัย เพื่อให้เกิดการพัฒนาวงการวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดลต่อไป