ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ารับรางวัล ทีมผู้นำสุขภาพ “ดี” Healthy Organization Award

สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล จัดประชุมวิชาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประเด็นเด็กปฐมวัย ครั้งที่ 1/2566 ในหัวข้อ “สร้างเด็กสมองดีได้ตั้งแต่ในครรภ์มารดา-ปฐมวัย”
January 22, 2023
มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48
January 23, 2023

ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ารับรางวัล ทีมผู้นำสุขภาพ “ดี” Healthy Organization Award

นางวิภาวี เอี่ยมพินิจ และนางสาวกัญญากร เกิดศรีเพ็ง ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ารับรางวัล ทีมผู้นำสุขภาพ “ดี” Healthy Organization Award ประจำปี 2565 ในงาน Healthy Organization Day จัดโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และเครือข่ายคนไร้พุง ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี ดร. นายแพทย์ไพโรจน์ เสาน่วม ผู้ช่วยผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นผู้มอบรางวัล เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566 ณ อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ กรุงเทพมหานคร

ในงาน มีการจัดเสวนา เรื่อง “ปัจจัยแห่งความสำเร็จ ในการก้าวสู่องค์กรคุณภาพดี (Healthy Organization) อย่างยั่งยืน” แลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยมี ผู้แทนจากองค์กรที่ได้รับรางวัล Healthy Organization Award ในระดับยอดเยี่ยม ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ โรงพยาบาลยางตลาด บริษัท แมชเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท ธนากรผลิตน้ำมันพืช (กุ๊ก) จำกัด เป็นผู้บรรยายแนวทางการดำเนินงานกิจกรรมที่จัดขึ้นในองค์กร และการที่จะพัฒนาต่อเนื่องไปในอนาคต เพื่อเป็นแนวทางให้กับองค์กรอื่น ๆ ในการที่จะผลักดันสู่ระดับนโยบาย เพื่อนำการส่งเสริมสุขภาพที่ดี ไปสู่บุคลากร ชุมชน และประชาชนทุกคน อันจะส่งผลดีต่อสุขภาพในภาพรวมของประเทศในอนาคต