สถาบันโภชนาการ ม.มหิดล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2566

โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดอบรมออนไลน์ เรื่อง “การพัฒนาศักยภาพด้านการสอนสำหรับพยาบาล”
July 4, 2023
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยมหิดล รับฟังผลการดำเนินงานของส่วนงาน (University Council Visit :3) ครั้งที่ 17/2566 ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
July 4, 2023

สถาบันโภชนาการ ม.มหิดล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2566

วันที่ 3 – 4 กรกฎาคม 2566 คณะกรรมการการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2566 เข้าตรวจประเมินสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร. ทันตแพทย์ชูชัย อนันต์มานะ เป็นประธานคณะกรรมการฯ ในวันแรกของการตรวจประเมิน รองศาสตราจารย์ ดร.ชลัท ศานติวรางคณา ผู้อำนวยการสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล นำเสนอ “ผลการดำเนินงานในปัจจุบัน การปฏิบัติที่เป็นเลิศขององค์กร” และในวันที่สองของการตรวจประเมิน คณะกรรมการฯ ได้นำเสนอผลการตรวจประเมินฯ แก่ส่วนงาน โดยมี คุณศิริลักษณ์ เกี่ยวข้อง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล และเข้าร่วมรับฟังพร้อมทั้งให้ข้อเสนอแนะ เพื่อให้ส่วนงานได้นำจุดแข็งและแนวปฏิบัติที่ดีไปเป็นพื้นฐานในการพัฒนาส่วนงานให้มีการดำเนินการที่เป็นเลิศในส่วนนี้ต่อไป ณ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

ขอบคุณภาพจาก สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล