Page 25 - MU_1Jan62
P. 25
Service Excellence
หอสมุดและคลังความรู้ฯ
หอสมุดและคลังความรู้ฯ เปิดตัวแชทบอท “น้องรีดดิ้ง”
หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัย
Messenger bot LINE Chatbot มหิดล เปิดตัวแชทบอท “น้องรีดดิ้ง”
ที่จะช่วยแนะน�าข้อมูลบริการต่างๆ
ของหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัย
มหิดลให้กับผู้ใช้บริการ ผ่านโปรแกรม
สแกนคิวอาร์โค้ด! สแกนคิวอาร์โค้ด!
เพื่อเข้าสู่ Messenger เพื่อเข้าสู่ Line Chat การสนทนา Messenger และ Line
“น้องรีดดิ้ง”
น้องรีดดิ้ง คือ แชทบอทที่จะช่วยแนะนำข้อมูลบริการต่าง ๆ https://m.me/nongreading Add Friends ต้องการใช้บริการไหนของหอสมุดฯ
ของหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดลให้กับผู้ใช้บริการ
ลองคุยกับ น้องรีดดิ้งได้เลย
ผ่านโปรแกรมการสนทนา Messenger และ Line
“น้องรีดด้ิง” ทำอะไรได้บ้าง? น้องรีดดิ้งสามารถให้ข้อมูลก�าหนดการ
คืนหนังสือที่ยืมจากห้องสมุดภายใน
มหาวิทยาลัยมหิดล ช่วยแนะน�าหนังสือ
มาใหม่ของหอสมุดกลางซึ่งผู้ใช้บริการ
ตรวจสอบวันเวลา หนังสือมาใหม่ แนะนำเสนอซื้อ สามารถยืมผ่านช่องทาง Mahidol book
ยืม-คืนหนังสือ
หนังสือ Delivery ได้อย่างสะดวก น้องรีดดิ้ง
คอยแนะน�าช่องทางให้นักศึกษา อาจารย์
และบุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล
Mahidol Library สามารถแนะน�าเสนอซื้อหนังสือ
เข้ามายังห้องสมุดให้ตรงกับความ
ต้องการ อีกทั้งยังสามารถแนะน�า
กิจกรรมที่น่าสนใจและแผนที่การเดิน
ทางของหอสมุดและ คลังความรู้ให้กับ
ผู้ใช้บริการได้อีกด้วย Mahidol
ติดต่อเจ้าหน้าที่
กิจกรรมที่น่าสนใจ ลองทักแชท และแผนที่นำทาง
น้องรีดดิ้งกันค่า
มหิดลสาร ๒๕๖๒ 25