Page 23 - MU_8aug65
P. 23

August 2022                                 มหิดลสาร ๒๕๖๕                                              23










        กิจีกริริมทุ่�ตินเองสนใจี  ริวมทุั�งโอกาสทุ่�จีะได้ออกไปฝ่ึกงาน
        เพ่�อหิาปริะสบการิณ์จีริิงมาเป็นทุักษะเพิ�มพ่นช่วิติติ�อไปในวัน       พื่ันธกิจของ  “ศููนย์ส�งเสรื่ิม
        ขั้างหิน้า”  รื่องศาสุตรื่าจารื่ย์  ดรื่.  ภก.เนต่  สุุขสุมบั่รื่ณ์ กล�าว
                                                                   การื่เรื่ียนรืู่้แบบบูรื่ณาการื่ช้ีวิิต”
              โลกยุค “Next Normal” ไม�ใช�โลกทุ่�อย่�ปริะติ่ถััดไป ริอเวลา
        ใหิ้ใคริๆ  เปิดออกส่�โลกกว้าง  แติ�ค่อโลกทุั�งใบทุ่�อย่�ติริงหิน้า   ท่�จััด้ตั้ั�งขึ�นน่�  มุ่งวิเคราะห์ทักษะ
        ซ้�งไม�จีำากัดเฉื่พาะเยาวชนคนริุ�นใหิม�  แติ�ยังริวมถั้งผ่้ส่งวัย
                                                                   ท่�จัำาเป็็นขอุงโลกยีุคใหม่ แล้วทำาวิจััยี
        ทุ่�ไม�ปล�อยใหิ้ช่วิติในแติ�วันผ�านพ้นไปโดยเปล�าปริะโยชน์
              ความได้เปริ่ยบอย่�ทุ่�ผ่้เริ่ยนจีะสามาริถัไขัว�คว้าหิาความริ่้และ
        ทุักษะจีากโลกแหิ�งการิเริ่ยนริ่้ทุ่�ไริ้ขั่ดจีำากัดน่�จีากมหิาวิทุยาลัยมหิิดล  ก่อุนนำาบัทสรุป็ มาสร้างเป็็นรายีวิชั้า
        เพ่�อติิดจีริวดเติริ่ยมความพริ้อมส่�โลกแหิ�งอนาคติได้มากน้อย  สอุนโด้ยีอุาจัารยี์ผู้้เชั้่�ยีวชั้าญ
        เพ่ยงใด
                                                                   ทั�งจัากในและนอุกรั�วมหาวิทยีาลัยี
              ติิดติามลงทุะเบ่ยนริายวิชาออนไลน์ทุ้าทุายโลกอนาคติได้ทุ่�
        https://mux.mahidol.ac.th พริ้อมติิดติามขั�าวสาริทุ่�น�าสนใจี
                                                                   เพื่ื�อุให้ตั้อุบัโจัทยี์ความตั้้อุงการ
        จีากมหิาวิทุยาลัยมหิิดลได้ทุ่� www.mahidol.ac.th

                                                                   ขอุงโลกในยีุค “Next Normal”
                                                                   ให้ได้้มากท่�สุด้














































                                                                                                                     Teaching and Learning  Excellence
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28