Page 17 - MU_3Mar60
P. 17
Teaching&Learning Excellence }
งานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
มหิดลอินเตอร์จับมือมหาวิทยาลัยชั้นน�าของโลก
เปิดตัวหลักสูตรใหม่ครั้งแรกในไทย
เมื่อวันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัย
มหิดล เปิดตัวสุดยอดสอง
หลักสูตรการจัดการบริการ
นานาชาติครั้งแรกในประเทศไทย
โดยการจับมือกับ School of
Hotel and Tourism Manage-
ment, The Hong Kong Poly-
technic University หนึ่งในที่สุด degree program ด้านการ ส�าคัญที่สุด เป็นรางวัลโนเบลใน เกียรติบรรยายพิเศษในหัวข้อ
ของการเรียนด้านการท่องเที่ยว จัดการบริการนานาชาติ โดยมี วงการท่องเที่ยว (The Ulysses “Life as a Journey, Travel as
และการโรงแรมระดับโลก ส�าหรับ แกนน�าส�าคัญ Prof. Kaye Chon Prize) จากองค์การการท่องเที่ยว a Career” ณ ห้องประชุมใหญ่
ผู้สนใจที่จะท�างานเป็นผู้บริหาร คณบดีของ School of Hotel and โลก (United Nations World วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัย
ในสายงานบริการและการท่อง Tourism Management, The Tourism Organization) ในสาขา มหิดล เพื่อเป็นการสร้างแรง
เที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โดย Hong Kong Polytechnic Uni- ผู้อุทิศตนเพื่อสนับสนุนให้กับการ บันดาลใจให้แก่ผู้สนใจที่จะ
ได้มีการเซ็นสัญญาและเปิดตัว versity ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์ สร้างสรรค์ความรู้ใหม่ด้านการ ท�างานด้านการท่องเที่ยว และ
หลักสูตรปริญญาตรี - โทเร่งรัด และได้รับรางวัลด้านการท่อง ท่องเที่ยวของโลก สร้างความ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์
PlusOne program และหลักสูตร เที่ยวและการโรงแรมมาหลาย เปลี่ยนแปลงในวงการท่องเที่ยว สังคม และพัฒนาการท่องเที่ยว
ปริญญาโทนานาชาติ Dual - รางวัล และหนึ่งในนั้นคือรางวัลที่ โดย Prof.Kaye Chon ได้ให้ ให้ยั่งยืนต่อไป mahidol
นศ.มหิดลอินเตอร์สุดเจ๋ง
คว้ารางวัลชนะเลิศ
แผนการตลาด
ระดับประเทศ
เมื่อวันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ พระราชทานจากสมเด็จพระเทพ ร่วมของนักท่องเที่ยวในการ ให้กลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนใน
นายอริยะ พงษ์กุหลาบ นายปิยะ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราช ด�าเนินกิจกรรมด้านต่างๆ อาทิ เมืองได้ผ่อนคลายจาก
วัฒน์ แสงประเสริฐกฤดและ กุมารี และประกาศนียบัตร พร้อม วิถีการด�ารงชีวิต วัฒนธรรม ความเครียดในชีวิตประจ�าวัน
นางสาวกมลฉัตร จงวิริยะพันธุ์ ด้วยทุนการศึกษามูลค่า ประเพณีของชุมชน ซึ่งได้รับความ ปล่อยวางจากสังคมวัตถุนิยม
นักศึกษาชั้นปีที่ ๔ หลักสูตร ๑๐๐,๐๐๐ บาท อีกทั้งยังคว้า นิยมมากในปัจจุบัน นักศึกษา พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่และใกล้ชิด
บริหารธุรกิจ วิทยาลัยนานาชาติ รางวัลกองเชียร์ชนะเลิศอันดับที่ วิทยาลัยนานาชาติ ทีม “Summer ธรรมชาติมากขึ้นจากการร่วมท�า
มหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับรางวัล ๒ มาครองอีกหนึ่งรางวัลด้วย & Company” ภายใต้แผนการ กิจกรรมที่ฟาร์มโคนมไทย-
ชนะเลิศระดับประเทศจากการ กิจกรรมประกวดแผนส่งเสริม ตลาด “หมู่บ้านในนิทาน” พร้อม เดนมาร์ค ท้ายที่สุดนี้เมื่อจบการ
เข้าร่วมโครงการ Workshop และ การท่องเที่ยวนี้ จัดขึ้นโดยมี อาจารย์ที่ปรึกษา ดร.กันดาภา ศึกษาในปีหน้าน้องๆ ทั้งสาม
ประกวดแผนการตลาดส่งเสริม วัตถุประสงค์เพื่อก่อให้เกิดการรับ ตาณะสุต หัวหน้ากลุ่มสาขาวิชา สนใจงานด้านธุรกิจที่ปรึกษา
การท่องเที่ยว “ฟาร์มโคนม ไทย- รู้และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิง บริหารธุรกิจสาขาวิชาการตลาด ด้านการตลาด และท�าธุรกิจของ
เดนมาร์ค” จัดโดยองค์การส่ง เกษตร มุ่งเน้นให้ความส�าคัญแก่ วิทยาลัยนานาชาติ มีแนวคิด ตนเอง mahidol
เสริมกิจการฟาร์มโคนมแห่ง การศึกษาและเรียนรู้วิถี แผนการตลาดโดยอาศัยหลัก
ประเทศไทย (อ.ส.ค.) ได้รับถ้วย เกษตรกรรม โดยเน้นการมีส่วน ความเรียบง่ายและพอเพียง เพื่อ
17
ปีที่ ๔๒ • มหิดลสาร ๒๕๖๐