มหาวิทยาลัยมหิดล ต้อนรับคณะจากกองสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานด้านสื่อสารองค์กร เพื่อประสานความร่วมมือและพัฒนาการดำเนินการร่วมกันระหว่างสถาบัน

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาการเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Preparation for TQA 2025: PREP4TQA 2025) ประจำปี 2568
May 17, 2025
มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมบรรยายในโครงการอบรมการจัดทำแผนกลยุทธ์ (Strategic Plan) และการอบรม Lean ในการปฏิบัติงานทางห้องปฏิบัติการพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
May 19, 2025

มหาวิทยาลัยมหิดล ต้อนรับคณะจากกองสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานด้านสื่อสารองค์กร เพื่อประสานความร่วมมือและพัฒนาการดำเนินการร่วมกันระหว่างสถาบัน

วันที่ 19 พฤษภาคม 2568 รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิตา รักธรรม รองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์  มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานต้อนรับ อาจารย์ณัฐสมล ธนกุลรังสฤษดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายกฎหมายและสื่อสารองค์กร และคณะศึกษาดูงานจากกองสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งประกอบด้วยนักประชาสัมพันธ์ นักเทคโนโลยีสารสนเทศ นักวิชาการโสตทัศนศึกษา และนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 24 คน เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แนวทางการดำเนินงานด้านสื่อสารองค์กร เพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านการประชาสัมพันธ์ร่วมกัน โดยมี นางสาวสุพรรณรัช ภูริวัฒนกุล หัวหน้างานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วย บุคลากรงานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในด้านสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ระหว่าง 2 สถาบัน ณ ห้องประชุม 530 ชั้น 5อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิตา รักธรรม รองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวบรรยายในหัวข้อ “Real World Impact: Branding & Communication Goals” ที่มุ่งเดินหน้ากลยุทธ์การสื่อสารให้สอดคล้องต่อยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญของมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อให้การสื่อสารข่าวสารความก้าวหน้าของมหาวิทยาลัย ข้อมูลเกี่ยวกับงานวิจัย/วิชาการ และนโยบายด้านต่างๆ ไปสู่ประชาคมมหิดลและสาธารณชนได้ทราบอย่างกว้างขวาง ด้วยกลไก นโยบายและแนวทางที่เหมาะสม จากนั้น คณะศึกษาดูงานได้เยี่ยมชมอุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ และภูมิทัศน์โดยรอบมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา