หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการอบรมหัวข้อ “ติดอาวุธแบรนด์ให้ปัง ด้วยการเข้าถึงผู้บริโภคเชิงลึก”

มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมการประชุมหารือและรับฟังข้อเสนอแนะต่อแผนการดำเนินงานสู่รัฐสภาสีเขียวที่ยั่งยืน ภายใต้โครงการรัฐสภาเขียว: เส้นทางสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
February 28, 2023
มหาวิทยาลัยมหิดล จัดพิธีมอบรางวัลและเลี้ยงขอบคุณแก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล จากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48
February 28, 2023

หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการอบรมหัวข้อ “ติดอาวุธแบรนด์ให้ปัง ด้วยการเข้าถึงผู้บริโภคเชิงลึก”

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพพล เผ่าสวัสดิ์ ผู้อำนวยการหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมในหัวข้อ “ติดอาวุธแบรนด์ให้ปัง ด้วยการเข้าถึงผู้บริโภคเชิงลึก” โดยได้รับเกียรติจาก คุณธีนิดา ล้อมวัฒนธรรม ตำแหน่ง Marketing Strategy, Consultant Manager คุณศศิวิมล แฝงด่านกลาง ตำแหน่ง Senior Data Research Analysist และคุณนภสร ตั้งเศรษฐพานิช ตำแหน่ง Senior Data Research Analysist จากบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นวิทยากรบรรยาย โดยมีผู้บริหารและบุคลากรจากหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล และบุคลากรจากส่วนงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมการอบรม เพื่อวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายและการวัดผลด้วยข้อมูลเชิงลึก เพื่อการวางแผนประชาสัมพันธ์และการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ณ ห้อง Innogineer Studio คณะวิศวกรรมศาสตร์ (ตึกแดง) ม.มหิดล ศาลายา และผ่านช่องทางออนไลน์ Cisco Webex Meeting

 

ข้อมูลและภาพโดย หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล

เรียบเรียงโดย งานสื่อสารองค์กร กองบริหารงานทั่วไป