ม.มหิดล จัดการอบรม “การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด” ปีงบประมาณ 2565

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานครบรอบ “53 ปี วันพระราชทานนาม และ 134 ปี มหาวิทยาลัยมหิดล”
March 2, 2022
โครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ มหาวิทยาลัยมหิดล ประชุมขับเคลื่อนนโยบายด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อมตามแผนเก้าสู่ศูนย์ (9 to Zero)
March 3, 2022

ม.มหิดล จัดการอบรม “การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด” ปีงบประมาณ 2565

วันที่ 3 มีนาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอื้อมพร มัชฌิมวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายการคลัง มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมการอบรม “การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด” ปีงบประมาณ 2565 โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์สรายุทธ สุภาพรรณชาติ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหารสินทรัพย์ เป็นประธานเปิดการอบรม โดยได้รับเกียรติจาก ดร.โชค บูลกุล กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณเมธี จารุมณีโรจน์ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด ร่วมเสวนา ในหัวข้อ “กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ ภายใต้สถานการณ์  ด้านการตลาดที่เปลี่ยนแปลง” ดำเนินรายการ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดวงสมร มะโนวรรณ อาจารย์ประจำวิทยาเขตกาญจนบุรี มหาวิทยาลัยมหิดล ณ ห้องประชุมแกรนด์บอลรูม ศูนย์ประชุมและอาคารจอดรถมหิดลสิทธาคาร

การอบรม “การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด” ปีงบประมาณ 2565 จัดขึ้นโดย ศูนย์บริหารสินทรัพย์ ร่วมกับ กองคลัง มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้นเพื่อให้ส่วนงานมีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถจัดทำแผนทางการตลาด ด้านการศึกษา ด้านการบริการวิจัย ด้านการบริการวิชาการ และด้านการบริการสุขภาพ  อีกทั้งเพื่อให้เข้าใจ แบบอย่างต่าง ๆ ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อนำไปใช้ในแผนการตลาดต่อไป