มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน “Mahidol R-I-SE NOW” ครั้งแรกกับการแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรมที่โดดเด่น ต่อยอดองค์ความรู้ สู่การยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน
August 23, 2019
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับนานาชาติ AACSB
August 23, 2019

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรม MUIC Open Days 2019

MUIC open_๑๙๐๘๒๓_0025

วันที่ 23 สิงหาคม 2562 วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลจัดกิจกรรม MUIC Open Days 2019 ภายใต้แนวคิด The Matter of Being Different โดยมี รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงจุฬธิดา โฉมฉาย คณบดีวิทยาลัยนานาชาติเป็นประธานพิธีเปิด ณ อาคารอทิตยาทร วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 สิงหาคม2562 ภายในงานมีการเสวนา The Matter of Being Different โดยแขกรับเชิญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชาญชัย ผลถานุกิติถาวร รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและสารสนเทศ(ผู้บริหาร) คุณพบเอก พรพงเมตตา ผู้ประกาศข่าว และดีเจชั้นนำแห่ง MONO29 (ศิษย์เก่า) และปีเตอร์ เดนแมน นักศึกษาวิทยาลัยฯและดาราดาวรุ่งช่อง 3 (นักศึกษาปัจจุบัน) และ Inspiration Talk “ความสำเร็จที่แตกต่าง” โดยคุณอนุพงศ์ คุตติกุล เจ้าของแบรนด์ Carnival และคุณมนนิการ์ ซิงห์ เจ้าของธุรกิจในเครือ G.M.L. Group (ศิษย์เก่า)

พร้อมนี้ ได้เปิดให้นักเรียน ผู้ปกครองและร่วมงานได้สัมผัสความแตกต่างที่น่าค้นหาทั้ง 3 โซนได้แก่ 1. เลือกให้ต่าง 2. เรียนให้ต่าง และ3. ความสำเร็จที่แตกต่าง ผ่านรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายทั้งการแนะแนวศึกษาต่อ ทดลองสอบทักษะด้านการฟังและทดลองสัมภาษณ์จริงกับอาจารย์ต่างชาติของวิทยาลัยฯ ร่วมพูดคุย สอบถามหลักสูตรการเรียนการสอนกับรุ่นพี่ และอาจารย์ที่พร้อมให้ข้อมูลและตอบทุกคำถามแก่น้องๆ ทุนการศึกษา สัมผัสชีวิตนักศึกษา และความสำเร็จของศิษย์เก่า นำชมวิทยาลัยฯแบบเจาะลึก

Recent post