การตรวจประเมินคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2562

ศูนย์บริหารสินทรัพย์ ม.มหิดล จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การให้ความรู้ด้านการเงิน ด้านบัญชีบริหารการวางแผนการเงินล่วงหน้า” (Budgeting) หลักสูตรที่ 2
June 20, 2019
สถาบันโภชนาการ ม.มหิดล ร่วมกับ Asia Pacific Food Analysis Network (APFAN) และสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ จัดประชุมนานาชาติ Food Analysis Workshop: Proficiency Testing and Reference Materials Development
June 20, 2019

การตรวจประเมินคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2562

ict1

วันที่ 20 – 21 มิถุนายน 2562 คณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) ประจำปี 2562 เข้าตรวจประเมินคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์ สุวัฒน์ เบญจพลพิทักษ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา เป็นประธานคณะกรรมการฯ ในวันแรกของการตรวจประเมิน ดร. พัฒนศักดิ์ มงคลวัฒน์ คณบดีพร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และบุคลากรคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลภาพรวมของส่วนงานแก่คณะกรรมการ สำหรับวันที่ 2 ของการตรวจประเมิน คณะกรรมการฯ ชี้แจงผลการตรวจประเมินฯ ด้วยวาจาและให้ข้อเสนอแนะ เพื่อให้ส่วนงานได้นำจุดแข็งและแนวปฏิบัติที่ดีไปเป็นพื้นฐานในการพัฒนาส่วนงานให้มีการดำเนินการที่เป็นเลิศในส่วนนี้ต่อไป

(ขอบคุณภาพจาก คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร)

Recent post