สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเคมีโอลิมปิกระหว่างประเทศ ครั้งที่ 49

Mahidol University International College (MUIC) Science Alumni In-focus
January 5, 2018
Mahidol University Ranked No.1 in Thailand from THE’s Asia-Pacific University Ranking 2017
January 5, 2018

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเคมีโอลิมปิกระหว่างประเทศ ครั้งที่ 49

prince5

มื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเคมีโอลิมปิกระหว่างประเทศ ครั้งที่ 49 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี “เจ้าฟ้านักวิทยาศาสตร์” โดยการแข่งขันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 15 กรกฎาคม 2560 ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

ในโอกาสที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันเคมีโอลิมปิควิชาการ ระหว่างประเทศ ครั้งที่ 49 นี้ ได้จัดให้มีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เรื่อง “Chemistry in the Royal Innovation of King Rama IX” และ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกมุารี เรื่อง “เจ้าฟ้านักวิทยาศาสตร์” เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ที่ทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา ในวันที่ 4 กรกฎาคม พุทธศักราช 2560 นี้

ขอเชิญชวนชาวไทยทุกท่าน ร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนชาวไทย และผู้แข่งขันจาก 76 ประเทศทั่วโลก โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ทางเว็บไซต์https://icho2017.sc.mahidol.ac.th  และเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/icho2017 

Recent post