การตรวจประเมินส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2561: สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล จัดโครงการ “ถ่ายทอดความรู้การพัฒนาวัสดุเหลือใช้มาสร้างนวัตกรรมด้วยศาสตร์วิศวกรรมตามหลักของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”
July 24, 2018
คณะเภสัชศาสตร์ ม.มหิดล ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงทางวิชาการ เพื่อสร้างเครือข่ายการประเมินงาน สร้างเสริมสุขภาพเชิงเศรษฐศาสตร์ในประเทศไทย
July 24, 2018

การตรวจประเมินส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2561: สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้

edpex2

วันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2561 คณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ ประจำปี 2561 เข้าตรวจประเมินสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดาราวรรณ วนะชิวนาวิน เป็นประธานคณะกรรมการ ในวันแรกของการตรวจประเมิน รองศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์ชัยเลิศ พิชิตพรชัย ผู้อำนวยการพร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และบุคลากรสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลภาพรวมของส่วนงานแก่คณะกรรมการ ส่วนในวันที่สองของการตรวจประเมิน คณะกรรมการนำเสนอผลการตรวจประเมินฯ ด้วยวาจาแก่ผู้บริหารและบุคลากรของส่วนงาน เพื่อให้ส่วนงานนำจุดแข็งและแนวปฏิบัติที่ดีไปเป็นพื้นฐานในการพัฒนาส่วนงานให้มีการดำเนินการที่เป็นเลิศในส่วนนี้ต่อไป และนำโอกาสพัฒนามาจัดลำดับความสำคัญเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเป็นลำดับต่อไป

 

(ขอบคุณภาพจาก สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้)

Recent post