คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดอบรมเรื่อง Train the Trainers: Teaching English to Students with Hearing Impairment

ศูนย์บริหารความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (COSHEM) ม.มหิดล จัดโครงการอบรมหลักสูตรผู้ตรวจประเมินห้องปฏิบัติการในรูปแบบ peer evaluation ครั้งที่ 5: ภูมิภาค: ภาคกลาง ครั้งที่ 1
November 2, 2022
มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมบรรยายพิเศษ ในงาน 12th UTM University Presidents Forum 2022 (UTM-UPF 2022)
November 3, 2022

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดอบรมเรื่อง Train the Trainers: Teaching English to Students with Hearing Impairment

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการอบรมเรื่อง Train the Trainers: Teaching English to Students with Hearing Impairment โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิวิชญ์ เลี้ยงอิสสระ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ โดยได้รับเกียรติจาก Dr.Susan Rumann ผู้เชี่ยวชาญด้านหลักสูตรและการสอนชาวอเมริกัน เป็นวิทยากร เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

โดยโครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้และทักษะด้านการผลิตสื่อการสอน วิธีการสอน และการประเมินผลภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ให้แก่อาจารย์ผู้สอนภาษาอังกฤษระดับอุดมศึกษา โดยนำความรู้ที่ได้จากโครงการไปถ่ายทอดให้กับอาจารย์ และครูผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษให้กับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน อีกทั้ง เพื่อสร้างเครือข่ายอาจารย์ผู้สอนภาษาอังกฤษระดับอุดมศึกษา โดยโครงการมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2,3,9 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหิดล และวันที่ 10,14,15,23,24 พฤศจิกายน 2565 โดยผู้เข้าร่วมโครงการ จะนำความรู้ที่ได้รับการอบรมไปสอนภาษาอังกฤษ ให้กับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ณ โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพมหานคร