คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ารับพระราชทานรางวัล Princess Health Award 2022 ประเภทองค์กรดีเด่น ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม

สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว ม.มหิดล จัดประชุมวิชาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประเด็นเด็กปฐมวัย ครั้งที่ 4/2565 ในหัวข้อ “การล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กเล็ก : ผู้ใหญ่ต้องปกป้อง เด็กต้องเรียนรู้”
June 12, 2022
สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล จัดประชุมคณะกรรมการกำกับทิศมหาวิทยาลัยแห่งความสุข (ครั้งที่ 3)
June 13, 2022

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ารับพระราชทานรางวัล Princess Health Award 2022 ประเภทองค์กรดีเด่น ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดการประชุมวิชาการส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 15 ในโอกาสนี้ ศาสตราจารย์ นายแพทย์ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เข้ารับพระราชทานรางวัล Princess Health Award 2022 รางวัลดีเด่น ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

การประชุมวิชาการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยี ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อสานสัมพันธ์และสร้างแรงจูงใจในการดำเนินงานด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ทั้งในระดับนโยบายและระดับปฏิบัติการ ระหว่างเจ้าหน้าที่สาธารณสุข สหวิชาชีพและเครือข่ายทั้งในและต่างประเทศ และให้สังคมตระหนักมีส่วนร่วมในการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อประชาชนมีสุขภาพดี

โดยภายในงานมีพิธีพระราชทานรางวัลให้แก่บุคลากร และองค์กรต่างๆ ที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติในการเป็นต้นแบบการสร้างสรรค์ผลงานสู่ความเป็นเลิศ นำไปสู่การบรรลุเป้าหมายประชาชนสุขภาพดี