มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence ครั้งที่ 8 : อยากได้หลักสูตรเพื่อสร้างบัณฑิตที่ตรงใจตลาดแรงงาน: จะหาและใช้ “Stakeholder Requirements” อย่างไร

คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.มหิดล จัดบรรยายพิเศษ เรื่อง “แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล ต่อการขับเคลื่อนคณะทันตแพทยศาสตร์”
May 19, 2022
คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม.มหิดล จัดงานประชุมวิชาการสุขศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 20 “ล้ม หรือ รุก : ปรับพฤติกรรมสู่ชีวิตใหม่”
May 19, 2022

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence ครั้งที่ 8 : อยากได้หลักสูตรเพื่อสร้างบัณฑิตที่ตรงใจตลาดแรงงาน: จะหาและใช้ “Stakeholder Requirements” อย่างไร

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 รองศาสตราจารย์ ดร. ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวต้อนรับ ผู้เข้าร่วมงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence ครั้งที่ 8 หัวข้อ “อยากได้หลักสูตรเพื่อสร้างบัณฑิตที่ตรงใจตลาดแรงงาน: จะหาและใช้ “Stakeholder Requirements” อย่างไร” ผ่านระบบออนไลน์ โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ภก.ปรีชา มนทกานติกุล คณะเภสัชศาสตร์ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธีรพร รับคำอินทร์ ที่ปรึกษาคณบดีด้านการศึกษาและพัฒนาคุณภาพ คณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นวิทยากร โดยมี รองศาสตราจารย์ชวลิต วงษ์เอก AUN-QA Expert & Assessor และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรลัชชา ศิวรักษ์ วิทยาลัยนานาชาติ เป็นผู้ดำเนินรายการ เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการในการได้ Stakeholder Requirements ของหลักสูตร เพื่อนำข้อเสนอแนะที่ได้มาวิเคราะห์ ปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพของหลักสูตรให้ตรงตามที่ตลาดแรงงานต้องการ มีความสมดุลกันทั้งผู้เรียน และผู้ใช้บัณฑิต มุ่งเน้นให้บัณฑิตมีศักยภาพและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ

กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน MUQD Webinar series 2: Achieving excellence โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาคมมหิดลได้เรียนรู้แนวคิด เทคนิค และวิธีการจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่าง ๆ ซึ่งจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพหน่วยงาน/ส่วนงาน ที่จะส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายและการสร้างความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยมหิดลต่อไป โดยมีกำหนดจัดทุกวันพฤหัสบดี ในเดือนมีนาคม – กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบออนไลน์

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้จากเว็บไซต์ของกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล https://op.mahidol.ac.th/qd/index.html  และสามารถรับชม MUQD Webinar ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ Mahidol University Digital KM Masterclass https://kmmasterclass.mahidol.ac.th/