มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมประชุมสามัญที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทยและสมาคมที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3/2565

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล ผนึกเครือข่ายรัฐ-เอกชน ลงนาม MOU เตรียมจัดงาน ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ “จัดการแข่งขันหุ่นยนต์ระดับโลก RoboCup 2022”
June 17, 2022
มหาวิทยาลัยมหิดล ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพิจารณาโครงการวิจัยด้านจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ กับ โรงพยาบาลนครปฐม
June 20, 2022

มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมประชุมสามัญที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทยและสมาคมที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3/2565

วันที่ 19 มิถุนายน 2565 ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร. ภก.เนติ สุขสมบูรณ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมการประชุมสามัญที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทยและสมาคมที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3/2565 โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะประธานที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุม เพื่อติดตามการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ของสถาบันอุดมศึกษา และการดำเนินงานด้านการพัฒนาศักยภาพการศึกษาให้มีคุณภาพ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อวงการอุดมศึกษาไทย ในโอกาสนี้ ที่ประชุมฯ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัล “การบริหารสู่ความเป็นเลิศ” (Thailand Quality Class: TQC) ประจำปี 2564 ผ่านการประชุมระบบออนไลน์