มหาวิทยาลัยมหิดล จัด MUQD Webinar ในหัวข้อ “การปรับเปลี่ยนแผนปฏิบัติการ”

คณะผู้บริหาร ม.มหิดล รับฟังข้อตกลงการปฏิบัติงานของส่วนงาน (PA-Visit) ประจำปีงบประมาณ 2565 โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์
November 18, 2021
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ม.มหิดล จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) เพื่อพัฒนาและส่งเสริมทักษะทางด้าน IT ของนักศึกษา ภายใต้โครงการ “Huawei ICT Academy”
November 18, 2021

มหาวิทยาลัยมหิดล จัด MUQD Webinar ในหัวข้อ “การปรับเปลี่ยนแผนปฏิบัติการ”

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 รองศาสตราจารย์ ดร. ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวต้อนรับ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม MUQD Webinar ในหัวข้อ การปรับเปลี่ยนแผนปฏิบัติการ ผ่านระบบออนไลน์ ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธัชวีร์ ลีละวัฒน์ รองอธิการบดีฝ่ายสารสนเทศและวิทยาเขตกาญจนบุรี และ รองศาสตราจารย์ ดร.ยิ่งยศ เจียรวุฑฒิ รองคณบดีฝ่ายการคลังและทรัพยากรบุคคล วิทยาลัยนานาชาติ เป็นวิทยากรบรรยาย โดยมี นางศิริลักษณ์ เกี่ยวข้อง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ เป็นผู้ดำเนินรายการ

กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล จัด MUQD Webinar ขึ้น เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวคิด แนวทาง เคล็ดลับกระบวนการทำงานของผู้นำองค์กร ผู้บริหารส่วนงานที่มีการดำเนินการเป็นระบบ และเกิดผลลัพธ์ที่ดีในด้านต่างๆ ตามเกณฑ์ EdPEx และ AUN-QA เพื่อที่บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล จะได้นำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพในหน่วยงานหรือส่วนงานของตนเองต่อไป โดยมีกำหนดจัดทุกวันพฤหัสบดี ในเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2564

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้จากเว็บไซต์ของกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล https://op.mahidol.ac.th/qd/index.html และสามารถรับชม MUQD Webinar ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ Mahidol University Digital KM Masterclass https://kmmasterclass.mahidol.ac.th/