มหาวิทยาลัยมหิดล ต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ในโอกาสเข้าเยี่ยมหารือการดำเนินงาน ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล

โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ม.มหิดล แถลงข่าว เปิดหลักสูตร “อบรมพยาบาลขั้นสูง Advanced Practice Nurse ตอบโจทย์การพยาบาลผู้ป่วยที่ซับซ้อน”
October 20, 2020
มหาวิทยาลัยมหิดล จัดประชุมประชาสัมพันธ์ทุนวิจัยจากเงินรายได้มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 4 ณ คณะเภสัชศาสตร์
October 21, 2020

มหาวิทยาลัยมหิดล ต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ในโอกาสเข้าเยี่ยมหารือการดำเนินงาน ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล

DSC_1604

วันที่ 20 ตุลาคม 2563 ศาสตราจารย์ นพ.บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมหัวหน้าส่วนงานราชการต่าง ๆ ในจังหวัดนครปฐม เพื่อร่วมรับฟังผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยมหิดล และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแนวทางการดำเนินงานร่วมกัน  ณ ห้องประชุม ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ.นที รักษ์พลเมือง ชั้น 5 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

ในโอกาสนี้ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมคณะได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์เครื่องมือวิจัยเพื่อความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยมหิดล  อาคารระบบบำบัดน้ำเสีย และเยี่ยมชมอุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ พร้อมทั้งมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในการร่วมกันพัฒนาพื้นที่ของจังหวัดนครปฐมให้เป็นเมืองท่องเที่ยว โดยใช้ประโยชน์จากพื้นที่อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติในอนาคต จากนั้น ได้เข้าเยี่ยมชมหอประชุมมหิดลสิทธาคาร โดยมี ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับ และนำชมหอประชุมมหิดลสิทธาคาร ทั้งนี้ ได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการร่วมพัฒนาเมืองนครปฐมให้เป็นศูนย์กลางด้านดนตรี (City of Music) ให้เกิดการพัฒนาต่อยอดทางวัฒนธรรมดนตรีอย่างยั่งยืนต่อไป