การตรวจประเมินส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2561: คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์

การประชุมเชิงปฏิบัติการ International Workshop Human Mobility in ASEAN : Social Protection and Multiculturalism สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล
July 11, 2018
โครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ ม.มหิดล ลงนามความร่วมมือระหว่างโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
July 11, 2018

การตรวจประเมินส่วนงานตามเกณฑ์ EdPEx ประจำปี 2561: คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์

sh01

วันที่ 10 – 11 กรกฎาคม 2561 คณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ประจำปี 2561 เข้าตรวจประเมินคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี รองศาสตราจารย์ชวลิต วงศ์เอก เป็นประธานคณะกรรมการ ในวันแรกของการตรวจประเมิน รองศาสตราจารย์ ดร.ลือชัย ศรีเงินยวง คณบดี พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และบุคลากรคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลภาพรวมของส่วนงานแก่คณะกรรมการ ส่วนในวันที่สองของการตรวจประเมิน คณะกรรมการนำเสนอผลการตรวจประเมินฯ ด้วยวาจาแก่ผู้บริหารและบุคลากรของส่วนงาน เพื่อให้ส่วนงานนำจุดแข็งและแนวปฏิบัติที่ดีไปเป็นพื้นฐานในการพัฒนาส่วนงานให้มีการดำเนินการที่เป็นเลิศในส่วนนี้ต่อไป และนำโอกาสพัฒนามาจัดลำดับความสำคัญเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเป็นลำดับต่อไป

(ขอบคุณภาพจาก คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์)

Recent post